Nội quy khóa học - BB ACADEMY

Để tạo ra một môi trường học lành mạnh, hiệu quả và đảm bảo quyền lợi cho các học viên, BB ACADEMY đề ra những chính sách và quy định áp dụng cho Học viên khi tham gia khóa học cụ thể như sau:

1. Quyền sở hữu trí tuệ:

Tất cả các bài giảng, tài liệu, video clip sử dụng trong khóa học trực tuyến này đều thuộc quyền sở hữu hợp pháp của BB ACADEMY (thuộc Công ty TNHH Budding Bean Việt Nam). Do đó, người được cấp tài khoản chỉ được phép sử dụng thông qua xem và ghi chép, ứng dụng mà không được phép chỉnh sửa, sao chép, buôn bán, xuất bản, phát tán các nội dung này dưới mọi hình thức khi chưa được sựp đồng ý của BB ACADEMY.

2. Điều khoản cung cấp dịch vụ:

Khi tham gia khóa học: "KHÓA ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM TOÀN DIỆN CHO LỨA TUỔI 3 - 10", học viên sẽ nhận được:

- Kiến thức liên quan đến đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 3-10 tuổi thông qua 39 video của khóa học.

- Học viên được hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan nội dung khóa học trong quá trình học tập và tự thực hành. Nội dung cần giải đáp vui lòng gửi về hòm thư bbeacademy.vn@gmail.com.

- Học viên được tặng 01 buổi gặp gỡ, đào tạo offline trực tiếp về phương pháp đào tạo 4SLPA – phương pháp học tiếng Anh theo cơ chế tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ cùng Trainer Trần Thùy Dương - GĐ Đào tạo Budding Bean Vietnam theo thời gian và địa điểm BBEACADEMY thông báo. BB ACADEMY sẽ tổ chức 6 tháng/ lần và thông báo tới học viên trước 30 ngày qua email.

Các học viên không đăng ký/ tham dự buổi gặp gỡ, đào tạo offline trực tiếp theo thời gian và địa điểm mà BB ACADEMY tổ chức sẽ được hiểu là đã đảm bảo quyền lợi - BB ACADEMY không có trách nhiệm tổ chức bổ sung theo yêu cầu và lịch của học viên.

- Học viên tham gia đầy đủ, thực hành và ứng dụng nghiêm túc các kiến thức trong khóa học online có thể tự tin đứng lớp với những kiến thức đầy đủ và đa dạng góp phần nâng cao chất lượng đầu ra học sinh, nâng cao hình ảnh và uy tín với phụ huynh

3. Điều khoản quản lý và sử dụng tài khoản:

Khóa học Online của BB ACADEMY là khóa học:

- Học viên truy cập thông qua website https://daotaogvtienganhtreem.edubit.vn/

- Mỗi bài học được làm dưới dạng video ngắn, tài liệu đầy đủ, dễ hiểu để học viên tiện theo dõi và vận dụng.

- Học viên có thể học ở bất cứ đâu, chỉ cần thiết bị điện tử (máy tính, laptop, điện thoại, ipad) có kết nối Wifi/3G/4G.

- Thanh toán 1 lần và thời gian sử dụng là 12 tháng (kể từ ngày kích hoạt khóa học), cụ thể:

- Để không bị hệ thống tự động khóa tài khoản, gây ảnh hưởng đến việc học tập, Học viên vui lòng chú ý các vấn đề sau:

    + Mỗi tài khoản học online chỉ được phép sử dụng duy nhất cho một người. Học viên bị coi là vi phạm nếu có hành vi chia sẻ, chuyển nhượng cho người khác tài khoản học mà không được sự đồng ý của BB Academy. Trường hợp Học viên vi phạm thì tài khoản tham gia khóa học của học viên sẽ bị BB Academy hủy bỏ mà không phải hoàn trả cho học viên bất kỳ khoản phí nào.

    + Học viên chỉ được đăng nhập 1 thiết bị tại 1 thời điểm. Hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản học viên nếu cùng lúc đăng nhập nhiều hơn 2 thiết bị.

    + Học viên tự chịu trách nhiệm việc bảo mật tài khoản của mình, BB Academy không chịu trách nhiệm nếu tài khoản của học viên bị mất cắp hoặc thay đổi thông tin mà nguyên nhân gây ra là từ phía học viên.     

    + Học viên được phép cập nhật, trao đổi các thông tin liên quan đến khóa học trên ứng dụng online. Các nội dung trao đổi khác liên quan đến chính trị, tôn giáo, ngôn từ không chuẩn mực, phê phán hay đả kích cá nhân/ tổ chức khác … được coi là không phù hợp, BB Academy ngoài việc không phê duyệt/ xóa nội dung đăng còn có thể khóa tài khoản học vĩnh viễn với học viên mà không phải hoàn lại bất kỳ khoản phí nào.

4. Các quy định đối với Học viên:

- Thời gian học và tự thực hành của học viên: linh hoạt và phù hợp với từng học viên trong thời gian 13 tháng kể từ ngày được cấp tài khoản khóa học.

- BB Academy sẽ cấp chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên khi đạt 2 điều kiện:

    + Học viên hoàn thành 100% khóa học 39 video;

    + Kết quả bài test đạt từ 85% trở lên.

Việc đánh giá hoàn thành nội dung khóa học và kết quả bài test được hệ thống tự động ghi nhận. Do vậy kết quả này phụ thuộc 100% vào nhu cầu học tập/ kết quả tự học, tự thực hành/ mức độ trung thực trong việc học và làm bài test của học viên, BB Academy không chịu trách nhiệm về chất lượng sau khóa học của học viên.

- Trường hợp ngoài ý muốn: BB Academy có toàn quyền trong việc thay đổi, tạm ngưng một phần hoặc toàn bộ hệ thống học online vào bất kỳ thời điểm nào trong trường hợp hệ thống học online gặp phải các sự cố ngoài tầm kiểm soát như: Thiên tai, phá hoại, . . . Khi khắc phục xong sự cố, BB Academy sẽ khôi phục lại hệ thống học online như trước đó và mọi quyền lợi của học viên vẫn tiếp tục được đảm bảo.

5. Liên hệ và hỗ trợ:

- Hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến ứng dụng: 0904886098

- Hỗ trợ liên quan đến nội dung khóa học:

     + Học viên gửi mail nội dung cần giải đáp về hòm thư: bbeacademy.vn@gmail.com

     + Trên nền tảng website của khóa học sẽ có phần gửi câu hỏi và bình luận trực tiếp trên mỗi video bài học, học viên có thể comment tại mỗi bài, tư vấn viên của BB Academy sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Trân trọng!

Bài viết cùng danh mục